ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างคุ้ม  (อ่าน 18 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Cloudsupachai111

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 55,192
    • ดูรายละเอียด
ในเวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจำต้องใส่ใจและควรให้เวลาในการสั่งซื้อโดยรอบคอบ ด้วยเหตุว่าผู้ปฏิบัติงานของบริษัทจำเป็นคลุกคลีกว่า เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ เหตุฉะนี้ หัวข้อเรื่องการให้ความคล่องและความสะดวกสบาย ในระหว่างใช้งานรวมทั้งออกแบบ สิ่งเหล่านี้คือเหตุหลักที่ทำให้เพิ่มเติมคุณภาพการงานได้ โดยนี่คือ 4 ทิปสำหรับพิเคราะห์สั่งซื้อ ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้ท่านเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งมีคุณภาพให้กับธุรกิจได้อย่างดี
เลือกเฟ้นเครื่องใช้ที่ตอบสนองความต้องการ
อย่างแรกที่คุณควรกลั่นกรองเสียก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของสถานที่ว่างของOfficeที่คุณต้องการใช้เสียก่อน รวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของหลักๆ สิ่งไรบ้างที่ท่านจำต้องเฟ้นหาลงมาตอบสนองความคล่องจากพื้นที่นั้นๆ ในบางสำนักงานอาจจำเป็นเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือขนาดโต๊ะประชุมที่สามารถรองรับการประชุมภายในบริษัทและคนภายนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้คุณต้องกำหนดตำแหน่งที่ตั้งให้เพียงพอรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ซึ่งเป็นสัดส่วนเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าลูกจ้างของคุณกินเวลากับการหาเอกสารเป็นระยะเวลานานเกินไปย่อมส่งผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานชิ้นแรกที่คุณควรเลือกสรรนั่นก็คือ โต๊ะ พยายามสั่งซื้อซึ่งใช้การสะดวกสบายรวมทั้งมีพื้นที่จัดวางเครื่องมือสำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า Computer โซนไว้ใช้เขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้งานอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณควรใคร่ครวญถึงพื้นที่รวบรวม รวมทั้งจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อก็ขึ้นกับว่าเราเลือกใช้งานส่วนใหญ่เกี่ยวกับอะไร
อันดับต่อมาก็คือ เก้าอี้ ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของคุณจำเป็นต้องใช้เวลาในการทำงานอย่างยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นการเลือกสรรเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสะดวก จะจะทำให้ท่วงท่านั่งของท่านถูกต้องด้วยพร้อมทั้งช่วยพยุงหลังอีกด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกที่สุด ข้อสำคัญนั่นก็คือคุณต้องลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่าสิ่งใดลงตัว ขณะเดียวกันช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของท่านสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ท่านอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ อย่าง ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำรองของลูกจ้างหรือลูกค้าของออฟฟิศ
ระบุแปลนและlocation
การทราบขนาด ไซน์ spaceของออฟฟิศที่ชัดเจน จะทำให้คุณอาจจะเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนคือสิ่งเบสิกที่เรารู้กันดี ถึงกระนั้น จะต้องพิจารณาถึงส่วนประกอบชนิดอื่นๆ เช่น การเดินระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง หน้าต่างOffice หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ซึ่งหากว่าพื้นที่มิอาจจะตัดทอนปัจจัยกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น จำต้องสั่งซื้อชีท หรือว่าคอกกั้นเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้คือสิ่งกำหนดไซน์ลักษณะของเครื่องใช้ที่ท่านเลือกด้วยเช่นกัน การออกแบบโซนมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้Flow ของการปฏิบัติงานสะดวกมากขึ้น ขณะเดียวกันพื้นที่โดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านจำต้องมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆพร้อมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้สะดวก

เลือกซื้อรูปแบบที่ช่วยสร้างไอเดีย

ด้วยเหตุที่ยุคปัจจุบันผู้คนจำต้องใช้เวลาส่วนมากของวันอยู่กับประกอบอาชีพ เหตุฉะนี้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความพอใจของท่านคือปัจจัยซึ่งจะต้องสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยชนิดหลากหลายหรือแตกต่างกัน ทั้งชนิดสไตล์ร่วมยุค หรือว่าแบบโบราณ การสั่งซื้อดีไซน์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน