ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

ผู้เขียน หัวข้อ: ดาวน์โหลด SMF 1.1.10 และ SMF 2.0 RC1.2 เวอร์ชั่นล่าสุด(ภาษาไทย)  (อ่าน 154279 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ chaotoob.com

• กระทู้: 72
    • ดูรายละเอียด
ดาวน์โหลด SMF 1.1.10 และ SMF 2.0 RC1.2 เวอร์ชั่นล่าสุด(ภาษาไทย)พร้อม ดาวน์โหลดTheme
และ Mod Site ต่างๆมากมาย

ตัวติดตั้ง SMF 1.1.10smf_1-1-10_install.zip

ตัวติดตั้ง SMF 2.0-rc1-2smf_2-0-rc1-2_install.zip

ดาวน์โหลดภาษาไทย เวอร์ชั่น 1.1.10

smf_1-1-10_thai-utf8.zip

smf_1-1-10_thai.zip

ดาวน์โหลดภาษาไทย เวอร์ชั่น 2.0-rc1.2_

smf_2-0-rc1-2_thai-utf8.zip

smf_2-0-rc1-2_thai.zip

ดาวน์โหลด Theme
ดาวน์โหลด Theme

ดาวน์โหลด Mod Site
ดาวน์โหลด Mod Site

ท่านสามารถโหลดและติดตั้งได้ตามลิ้งค์ด้านบนนี้ครับ ;D

ออฟไลน์ sawok

• กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
ตำแหน่ง login และ register ของ theme default มันมีปัญหาครับ ต้องใช้ทั่วไปเป็น Eng แล้วพอสมัครสมาชิกเข้ามาได้ก็ค่อยปรับเป็น thai ให้เขาครับ ไม่ทราบทำอย่างไรครับ

ผมใช้ตัว Thai-UTF8 ครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Ggraphics

• กระทู้: 2
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ต่างๆ

ออฟไลน์ jim_no1

• Jimmodify.com ตกแต่งรถยนต์อย่างง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง
  • กระทู้: 21
  • เพศ: ชาย
  • jimbeautify.com
    • ดูรายละเอียด
    • http://www.jimbeautify.com
ไม่เห็นบอกวิธีการติดตั้งเลย

ออฟไลน์ SMFClub

• กระทู้: 15
    • ดูรายละเอียด
ใครลง SMF ไม่เป็นแต่อยากลงเป็นมากๆติดต่อผมได้นะครับ ยินดีสอนน้องๆเพื่อนๆพี่ๆฟรีๆครับ ;D
หรือใครอยากอัพเกรดจากSMF1.1.11 มาเป็นSMF 2.0 RC3 ผมก็ยินดีสอนคร้าบ :)

ออฟไลน์ jim_no1

• Jimmodify.com ตกแต่งรถยนต์อย่างง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง
  • กระทู้: 21
  • เพศ: ชาย
  • jimbeautify.com
    • ดูรายละเอียด
    • http://www.jimbeautify.com
ใครลง SMF ไม่เป็นแต่อยากลงเป็นมากๆติดต่อผมได้นะครับ ยินดีสอนน้องๆเพื่อนๆพี่ๆฟรีๆครับ ;D
ต้องการเป็นอย่างมากครับ

แล้วต้องดำเนินการเป็นขั้นตอนอะไรบ่าง?

โปรดตอบด้วยนะครับ

ออฟไลน์ SMFClub

• ดูรายละเอียด
เวอร์ชั่นล่าสุด ของ1.1.xxครับ

โหลดเลย smf_1-1-11_thai-utf8  ;D
ลิงค์ดาวน์โหลด :)
http://www.upload-thai.com/download.php?id=2701a8ef8138a43f4b654893da901a9f

ลิงค์เดียวครบ แตกไฟล์ อัพFolder ชื่อ smf ขึ้นโอสติดตั้งได้เลย ลงภาษาไทยthai-utf8 ให้แล้วเรียบร้อยแล้วครับ ;)
ใส่เคดิตรนิดหน่อยน๊า :-*
Modify By SMFClub

ออฟไลน์ SMFClub

• ดูรายละเอียด
ต้องการเป็นอย่างมากครับ

แล้วต้องดำเนินการเป็นขั้นตอนอะไรบ่าง?

โปรดตอบด้วยนะครับ
ยินดีครับ ;D 
แอดเอ็มมาได้เลยครับ ที่

ปล.ขออภัยที่ตอบช้าครับ พอดีน้ำท่วมหาดใหญ่ครับ เน็ตเล่นไม่ได้มาหลายวันเลย :P

ออฟไลน์ cheapjordans

• กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
Recall that like to buy an cheap Ugg boots is almost a year, this year, many things, have good and bad, real pressure let me a little breathless, face the  air jordan 3 people who face the false, I  always turn a blind eye to the people, I also don't go at heart, but sometimes ignore, really tired, so every time, what  cheap nikes the unhappy things, I can wear air jordan 11  my cheap Ugg, go for a walk. Looking at it, I can get many, although a cheap Ugg not has a beautiful appearance, when  Cheap Handbags i put it, i will have the beautiful mood, so as not to behave? Although I did not beautiful appearance, but at least I can not so hypocrisy,don't try to  cheap uggs impress and change because of the crowd, to cater to taste, I am still won't change anything, I still who i am and cheap ugg also what it is, an  cheap shirt original appearance, price is so cheap, appearance but also still ugly, or so comfortable. I think I was lucky, at least,I have an cheap Ugg, anytime, anywhere, and have.Recently, in  ED Hardy Shirts sorting out the things themselves, many useless things,want to throw away, and up. Don't seem to have everything has not erase memories, is always a nostalgic person.When I saw that  ed hardy hoodies cheap ugg I was left in the corner, tears fell down. I don't know the man who send me this pair of cheap ugg, and also don't konw where he  air jordans is now? Whether he will remember that, in the winter and give an a pair of ugg to a girl? Perhaps, he now had forgot about me? I wiped the  cheap uggs tears, that cheap ugg in a very delicate box, like to put in my life, as the treasures carefully preserved, so I told him only a memory. Perhaps, for him,  ugg sunburst tall boots I just a traveler, but to me, he and this pair of cheap ugg is an eternal memory of me, I remember that year winter, remember that winter snow, remember  ugg sunburst tall boots that he gave me a cheap ugg,which bring my temperature. With it, I do not fear,nor be afraid of the cold in winter, the weather .Ugg with many fashion beauty,  ugg classic .