ติดต่อลงโฆษณา [email protected]

แสดงกระทู้

ส่วนนี้จะช่วยให้คุณสามารถดูกระทู้ทั้งหมดสมาชิกนี้ โปรดทราบว่าคุณสามารถเห็นเฉพาะกระทู้ในพื้นที่ที่คุณเข้าถึงในขณะนี้


ข้อความ - Chanapot

หน้า: [1] 2 3 ... 16
1
ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เรามีอาหารแล้วก็อาหารหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์จิ่วจ้ายโกว เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/eRDPN
sl.vm101.net/statistics/eRDPN
sl.vm105.net/eRDPN
sl.vm105.net/statistics/eRDPN
sl.okwebtour.com/eRDPN
sl.okwebtour.com/statistics/eRDPN

2
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

3
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0203

5
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

6
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

7
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

8
การทำงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาองค์กร(Teamwork Excellence) วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม  24 กรกฎาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล      การทำงานภายในองค์กรจะต้องมีการติดต่อประสานงานกันระหว่างหน่วยงานหรือภายในหน่วยงานของตนเอง เพราะการทำงานไม่สามารถทำหรือคิด พร้อมทั้งดำเนินการได้เพียงคนเดียว แต่ในความเป็นจริงการทำงานต้องอาศัยความร่วมมือทั้งความคิด การปฏิบัติ การติดต่อประสานงานกับคนอื่นตลอดเวลา ดังนั้น จึงแสดงให้เห็นว่าพื้นฐานของการทำงานเป็นทีมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะสามารถนำพาหรือผลักดันองค์กรให้ไปแนวทางที่ตั้งเป้าไว้ได้ การทำงานเป็นทีมไม่ใช่หมายความเพียงแค่ว่าต้องมีคนหลายๆ คนมาร่วมกันจึงเป็นทีมได้ แต่การที่มีคนตั้งแต่ 2 คนขึ้นมาอยู่รวมกันก็นับว่าเป็นทีมงานแล้วเช่นกัน      ดังนั้น หลักสูตรนี้จะเป็นการอบรมที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานแบบทีม ทัศนคติที่ดีต่อการทำงานร่วมกันภายในทีม การยอมรับความแตกต่างของบุคคลที่ต้องมาอยู่ร่วมกันทำงานภายในทีม และองค์ประกอบของการทำงานที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งจะประสานงานหรือจะติดต่อสื่อสารกันอย่างไรให้การทำงานสัมฤทธิ์ผลตามที่ต้องการ เพื่อลดปัญหาที่อาจจะตามมาได้ โดยจะเน้นจากกิจกรรมหรือ Workshop ที่ต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมต่อการฝึกปฏิบัติภายในห้อง และนำข้อคิดที่ได้มาพัฒนาหรือปรับปรุงตนเองต่อไป วัตถุประสงค์1. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมมีทัศนคติที่ดีต่อการทำงานแบบเป็นทีม2. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเห็นความสำคัญของการทำงานเป็นทีม3. เพื่อต้องการให้ได้เรียนรู้ถึงหลักการและจิตวิทยาการทำงานร่วมกับผู้อื่นหรือภายในทีม4. เพื่อต้องการให้ผู้เข้าอบรมเกิดมุมมองแนวคิดแบบใหม่ในการทำงานภายในองค์กรหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. ทัศนคติกับการทำงานภายในองค์กร - ให้ทุกคนถ่ายทอดความรู้สึกของการทำงานภายในองค์กรเพื่อรับทราบถึงทัศนคติต่อองค์กร2. กิจกรรมWorkshop “การพัฒนาทัศนคติของการทำงาน”3. อิทธิพลทางความคิด4. มนุษยสัมพันธ์กับการทำงาน5. ความหมายและความสำคัญของทีม6. องค์ประกอบที่สำคัญของการทำงานเป็นทีม7. กิจกรรม“องค์กรจะอยู่หรือพัง” -กิจกรรมที่เน้นให้ทุกคนมองภาพรวมขององค์กรและทีมงานเพื่อให้เห็นปัญหาร่วมกัน8. การพัฒนาความสร้างสรรค์ในการทำงานร่วมกัน9.กิจกรรมRole Play บทบาทสมมติเกี่ยวกับการทำงานภายในองค์กร – ให้แต่ละกลุ่มร่วมกันแสดงบทบาทสมมติเพื่อให้เห็นถึงปัญหาของการทำงานของตนเอง และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมกันวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นต่อปัญหาที่เกิดขึ้น10. ประสิทธิภาพการทำงานของบุคคล11. การสื่อสารและการประสานงาน12. กิจกรรม“ทักษะการสื่อสารการสั่งงาน”13. ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งในการทำงาน14. กิจกรรม“Teamwork” – ให้แต่ละทีมทำงานที่วิทยากรได้มอบหมาย เพื่อให้เห็นถึงความเป็นผู้นำการทำงานและการแก้ปัญหาของการทำงานเป็นทีม อีกทั้งได้เห็นทักษะการทำงานของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน พร้อมให้แต่ละทีมนำเสนอความคิดจากกิจกรรมที่ได้15. สรุปการบรรยายและกิจกรรมทั้งหมดและถามตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : การสร้างทีม

9
Sales Co….เชิงรุกSales Coordinator / Sales Support / Sales Administration  วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์(วิทยากรใช้ภาษาเข้าใจง่าย ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์หรือคำยากๆ แตกต่างจากด๊อกเตอร์ทั่วไป)
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรม
7 มิถุนายน 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                                                                                                                                                  หลักการและเหตุผล    การสื่อสารประสานงานถือเป็นสิ่งสำคัญซึ่งผู้ Sales Coordinator โดยส่วนใหญ่มักจะขาดทักษะด้านการสื่อสารประสานงานจนทำให้งานเกิดข้อผิดพลาดและส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อองค์กร  ดังนั้น พนักงานในองค์กรไม่ว่าจะเป็น Sales Coordinator , Sales Support , Sales Administration  หรือผู้ที่จะต้องประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ จึงต้องเป็นผู้ที่เรียนรู้ถึงหัวใจสำคัญของการสื่อสารประสานงาน การเรียนรู้พฤติกรรมของบุคคลที่เราต้องประสานงานด้วย ต้องมองเห็นถึงข้อผิดพลาดและป้องกันไม่ให้ข้อผิดพลาดเกิดขึ้น    หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้นักประสานงานขาย , Sales Support , Sales Administration ได้รู้หลักการสื่อสารประสานงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้พฤติกรรมของคนแต่ละประเภทที่เราจำเป็นต้องสื่อสารประสานงาน ร่วมถึง การลดข้อผิดพลาดการทำงานและเข้าใจถึงหัวใจหลักของการประสานงานขายอย่างแท้จริง ตลอดจนแนวทางการป้องกันและแก้ไขไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อจบหลักสูตรแล้วผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จนเกิดประสูงสุดให้แก่องค์กรวัตถุประสงค์  1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงพลังของการสื่อสารประสานงานในการเป็น Sales Co….เชิงรุก  2.เพื่อให้ผู้เข้าบอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมของบุคคลแต่ละประเภทที่เราต้องสื่อสารประสานงานด้วย  3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมองเห็นข้อผิดพลาดในการทำงานและสามารถป้องกันแก้ไขได้ด้วยตนเอง  4.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของการทำงานในหน่วยงาน Sales Support และ Sales Administration  5.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเล็งเห็นถึงปัญหาในการประสานงาน และรู้ถึงวิธีการแก้ปัญหา รวมถึงการป้องกันปัญหา หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1. สรรค์สร้างการสื่อสารประสานงานให้ทรงพลัง1.บทบาทและหน้าที่ของ Sales Support และ Sales Administration กับการสื่อสารประสานงาน  • การทำหน้าที่เป็นผู้ที่ต้องสื่อสารประสานกับฝ่ายงานต่างๆ  • การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงาน และ ฟันเฟืองของฝ่ายขาย  • การทำหน้าที่เป็นพนักงานขาย กรณีพนักงานขายไม่อยู่2.หัวใจสำคัญในการเป็น Sales Coordinatorที่ดี....สื่อสารอย่างเข้าใจ (ต้องคุย ต้องถาม ทุกเรื่องที่จำเป็น)3.สื่อสารประสานงานขายอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจและร่วมมือ  • องค์ประกอบสำคัญในการสื่อสารประสานงาน  • สร้างทัศนคติที่ดีในการสื่อสารประสานงาน  • แนวทางการสื่อสารประสานงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์4.กิจกรรม Workshop ปลุกพลังแห่งการสื่อสารประสานเพื่อเป็น Sales Coordinator มืออาชีพ5.สไตล์คน 4 ประเภทที่จำเป็นต้องรู้ !!! ในการสื่อสารประสานงาน6.การวิเคราะห์และเข้าใจสไตล์คนแต่ละประเภทเพื่อปรับการสื่อสารประสานงานให้ดีขึ้น7.กิจกรรม Workshop : ฝึกวิเคราะห์สไตล์คน 4 ประเภทที่เราต้องประสานงานด้วย                                               Module 2 บริหารงานให้สัมฤทธิ์ผล....ด้วยการสื่อสารประสานงานที่มีประสิทธิภาพ8วิธีการสื่อสารการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ไม่มีให้เกิดข้อผิดพลาด  • การประสานงานกับพนักงานขาย  • การประสานงานกับลูกค้า  • การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า  • การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี9.ตัวอย่าง ข้อผิดพลาดจากการสื่อสารในงาน Sales Coordinator10.กิจกรรม Role Play การสื่อสารประสานงานให้ได้งาน...ดั่งที่หวัง11.การบริหารงานให้ไม่เกิดข้อผิดพลาดจากการประสานงานขาย  • การรับ และคีย์ออเดอร์ (เมื่อมีการสั่งซื้อ)  • การเช็คสต็อคสินค้า  • การจัดเตรียมและดูแลงานเอกสารต่างๆ12.การแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ทั้งกับลูกค้า และ พนักงานในองค์กร  • แก้ปัญหา เรื่อง สินค้า  • แก้ปัญหา เรื่อง การจัดส่ง  • แก้ปัญหา เรื่อง เอกสาร13.กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน14.Action Plan : Sales Co… เชิงรุก15.สรุปและตอบคำถาม
 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

11
คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0201

12
สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0104

13
{รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp}

14
ฝึกอบรม,การขาย,การแก้ปัญหาการขาย,พนักงานขายมืออาชัพ,พัฒนาทักษะการขาย,การนำเสนอขาย,พนักงานขายที่เก่ง,ฝึกการขาย โทร 086-318-3151 หรือ Line ID : @761MVKNP

15
ฝึกอบรม, สัมมนา, Work Measurement , คลังสินค้า,ควบคุมคลังสินค้า,บริหารคลัง,งานคลังสินค้า,สัมมนาคลังสินค้า,การจัดการคลัง โทร 086-318-3151

16
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0202

17
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/PET0201

18
ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์ยุโรป 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเรามีของกินและของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/Vp2P4
sl.vm101.net/statistics/Vp2P4
sl.vm105.net/Vp2P4
sl.vm105.net/statistics/Vp2P4
sl.okwebtour.com/Vp2P4
sl.okwebtour.com/statistics/Vp2P4

19
ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเรามีอาหารรวมทั้งของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ เราจัดกลุ่มเหมา เที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/VJzvV
sl.vm101.net/statistics/VJzvV
sl.vm105.net/VJzvV
sl.vm105.net/statistics/VJzvV
sl.okwebtour.com/VJzvV
sl.okwebtour.com/statistics/VJzvV

20
ร้านพวงหรีดออนไลน์การเลือกพวงหรีดที่เหมาะสมสำหรับงานศพหรือพิธีไว้อาลัยนั้น ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้และผู้รับ รวมถึงวัฒนธรรมและประเพณีของผู้วายชนม์ โดยทั่วไปแล้ว พวงหรีดที่ใช้ในงานศพมักจะเป็นสีขาวหรือสีดำ ซึ่งเป็นสีที่แสดงถึงความเศร้าโศกและความอาลัย นอกจากดอกไม้แล้ว พวงหรีดอาจมีองค์ประกอบอื่นๆ เช่น ริบบิ้น ผ้าโปร่ง หรือของตกแต่งอื่นๆ ที่สื่อถึงความเคารพและความอาลัยได้ โดยทั่วไปแล้ว พวงหรีดมักจะมีข้อความแสดงความอาลัยหรือชื่อของผู้วายชนม์ติดอยู่ด้วย การมอบพวงหรีดในงานศพหรือพิธีไว้อาลัยนั้น ถือเป็นการแสดงความเคารพและความอาลัยต่อผู้วายชนม์ และเป็นการแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้วายชนม์อีกด้วย

21
รับทำตำราและหนังสือ เอกสารประกอบการสอน รับทำเอกสารคำสอน

22
กลยุทธ์เพิ่มลูกค้าใหม่“Wanted Dead or Alive ประกาศจับ...ลูกค้าหน้าใหม่” วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี     18 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม          หลักการและเหตุผล      พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไป!!! โดยเฉพาะเรื่องความจงรักภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty) ของผู้บริโภคหาได้ยากยิ่งนัก ดังนั้นหากนักขายไม่รู้จักขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ในขณะที่ลูกค้าเก่าในมือเราเปลี่ยนสถานภาพเป็นลูกค้าใหม่ของคู่แข่ง ประกอบกับปริมาณการซื้อลดลงเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยเช่นนี้ เมื่อนั้นความสำเร็จในงานขายอาจไม่ง่ายนัก ดังนั้นนักขายที่ดีต้องตระเตรียมกลยุทธ์และช่องทางการแสวงหาลูกค้าใหม่ที่คู่แข่งคาดไม่ถึง เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวัตถุประสงค์
 
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทราบเทคนิคและช่องทางการค้นหาลูกค้าใหม่ ๆ
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้เทคนิคต่างๆในการนำเสนอสำหรับลูกค้าใหม่ให้ตรงใจ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารประยุกต์ใช้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆเพื่อพัฒนางานขาย เพื่อเพิ่มลูกค้ารายใหม่ ๆให้กับองค์กรหัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา:
  1. ขุมทรัพย์จากลูกค้าใหม่
  2. ลูกค้า (ใหม่) อยู่หนใด...ค้นพบ 7 เคล็ดลับ การค้นหาลูกค้าในรูปแบบใหม่ ๆ
  3. กิจกรรม:  ลูกค้า (ใหม่) หายไปไหน
  4. ขั้นตอนการเปลี่ยนผู้มุ่งหวังมาเป็นลูกค้า (Prospect to Customer)
  5. เทคนิคเปิดศึก...12 ราศี ช่วงชิงลูกค้าจากคู่แข่ง
  6. สร้างความความพร้อมในการติดต่อลูกค้ารายใหม่
  7. จริตในการนัดหมายลูกค้าใหม่อย่างได้ผล
  8. กิจกรรม : ใช้จริตพิชิตนัดหมาย
  9. เทคนิคการเปิดใจและสร้างความจริงใจ...ต่อลูกค้าใหม่
 10.ขายลูกค้ารายใหม่...ง่ายอย่างที่คิด
  • เฉลยข้อสอบ…พิชิตโจทย์ลูกค้า(ใหม่)
  • ข้อแนะนำในการสร้างลูกค้าใหม่
 11.สรุปคำถามและคำตอบ  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

23
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ขอขอบคุณ อีกหนึ่งคู่รักงานจัดออกมาด้วยความอบอุ่นและประทับใจอย่างที่สุดสำหรับคู่รักคู่นี้ คุณแพรและคุณแน๊ต ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงานขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE.@.   @livaliwedding 
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [url=https://www.livaliwedding.com/]ออแกไนซ์งานแต่งงาน[/i][/b][/color][/url] ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน
=AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#นายพิธี =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พรีเวดดิ้ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#Presentationwedding =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#Presentation ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน








ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

24
การแก้ปัญหาเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 30 ปี 18 กรกฎาคม 2567
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่การจัดสัมมนาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม          หลักการและเหตุผลการขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายจะต้องขายอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า ต้องสามารถแก้สถานการณ์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งต้องรู้จักวิธีการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในการขายเพื่อฝ่าฟันและจัดการให้อยู่หมัด  ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร  ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย            หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย ได้เรียนรู้การเตรียมตัวเพื่อสร้างความสำเร็จในงานขาย การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การระดมสมองทำกิจกรรมด้านการเสนอขายที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการขายได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการขายพร้อมลูกล่อลูกชนกับลูกค้าอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าและสามารถนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ในที่สุด3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมรู้ถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นในงานขายและสามารถบริหารจัดการปัญหานั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายหัวข้อการอบรมModule 1 หัวใจของการขาย…สู่การเป็นนักขายมือโปร1. บทบาท และ หน้าที่ของพนักงานขาย – สร้างความเข้าใจและให้ตระหนักถึงหน้าที่ที่ต้องทำ2. เปิดมุมมองความคิด…ทัศนคติที่นักขายจำเป็นต้องมี3. ปัจจัยที่มีผลต่อการขาย – ขายได้ หรือ ไม่ได้ อยู่ตรงไหน ?
  • ลูกค้า
  • สินค้า
  • คู่แข่ง
  • พนักงานขาย
4. วิเคราะห์ และ เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้5. ขั้นตอนการขายอย่างเป็นระบบ – สร้างให้นักขาย ให้ขายอย่างมือโปร       (ทุกขั้นตอน จะเน้นเทคนิคและลูกล่อลูกชนอย่างรายละเอียด พร้อมตัวอย่างจริงในการปฏิบัติ)        > การเตรียมตัวของพนักงานขาย- เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกสนามรบ มีชัยไปกว่าครึ่ง        > การเปิดการขาย – เปิดใจและสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ก่อนการขาย        > การวิเคราะห์โอกาสการขาย – ความต้องการของลูกค้าคือโอกาสการขาย พนักงานขายต้องค้นหาความต้องการด้วยเทคนิคที่ชำนาญ        > การนำเสนอผลิตภัณฑ์- นำเสนอสินค้าอย่างมืออาชีพ ให้ลูกค้าตาสว่าง        > การตอบคำถามและข้อโต้แย้ง - จัดการและรับมือกับข้อโต้แย้งอย่างเป็นระบบ        > การเจรจาต่อรอง – เจรจาอย่างไรให้ไม่เสียเปรียบ หรือ ตกเป็นเครื่องมือลูกค้า        > การปิดการขาย- ปิดการขายเมื่อไร ปิดอย่างไรจึงจะเหมาะสม และ ได้ Order6. กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย...ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้นModule 2 ขจัดปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย7. ปัญหาอยู่ตรงไหน ? … ทำไมจึงขายแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ลูกค้าไม่ซื้อ8. กระบวนการการขายแก้ปัญหาในงานขายเพื่อสร้างยอดขาย
  • ทะลวงสาเหตุของปัญหา
  • ค้นหาทางเลือกที่ตรงจุด
  • ตัดสินใจอย่างแม่นยำ
9. กิจกรรม Workshop ขจัดปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคในการขาย10. การมองปัญหา…ไม่ให้เป็นปัญหา
  • ธรรมชาติของปัญหาที่พนักงานขายต้องเรียนรู้และเข้าใจ
  • ประโยชน์ของปัญหาในงานขาย
11. การรับรู้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นในการขาย12. การทบทวนการขาย – ขายได้ หรือ ไม่ได้ มาจากสาเหตุอะไร เรียนรู้ไว้จะได้ไม่พลาดอีก13. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

25
.กดลิ้งด้านล่างได้เลยครับ.

👉  ดีเจแบล็คแค๊ท 👈
👉  
ดีเจแบล็คแค๊ท 👈
👉  
ดีเจแบล็คแค๊ท 👈

👉  
https://www.youtube.com/@DJ.BLACKCAT/ 👈
👉  
https://www.youtube.com/@DJ.BLACKCAT/ 👈
👉  
https://www.youtube.com/@DJ.BLACKCAT/ 👈
👉  
https://www.youtube.com/@DJ.BLACKCAT/ 👈



  
ดีเจแบล็คแค๊ท แหล่งรวมเพลง สายย่อ เพลงตื๊ด เพลงแดนซ์ ในผับ มันส์ๆ ดีเจแบล็คแค๊ท Official สวัสดีครับ ผมดีเจแบล็คแค๊ทนะครับ หาคุณชื่นชอบความบันเทิง ในรูปแบบของ เพลงจังหวะ มันส์ๆ สายย่อ เพลงแดนซ์ รีมิ๊กซ์ เพลงตื๊ดๆในผับ เปิดผับในบ้าน ให้ ผม แบล็คแค๊ท สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนนะครับ นี่คือช่องทางการติดตามของผมทั้งหมด สามารถกดติดตาม หรือ ติดต่องานได้ทุกช่องทางนะครับ ขอบคุณครับ แล้วมาสนุก มา Enjoy กันนะครับ
_

...
#ดีเจแบล็คแค๊ท #สายย่อ #เพลงแดนซ์ #กำลังฮิตในtiktok #tiktok #เปิดในผับ 
#เพลงแดนซ์มันส์ๆ #ตื๊ดยับ #ตื๊ดๆ #เพลงตื๊ด2023 #คัดเอาแต่เด็ดๆเอาใจสายตื๊ด 
#คัดมาแล้ว #ฮิตในtiktok #แดนซ์2024 #ดีเจที่สวยงาม #ดีเจนางฟ้า #เปิดโยกปีใหม่นี้ #party2024
#บังจะบิน #บังจะบินแดนซ์ #แดนซ์ในtiktok #แดนซ์มันๆ #dj #เพลงวัยรุ่น #เพลงบังจะบิน #ตื้ดๆ #เพลงแดนซ์มันๆ #ธาตุทองซาวด์
#จังหวะตื๊ดๆ #djpp #แดนซ์ตามใจ #เปิดในผับ #กำลังฮิต #ฮิตในTIKTOK #HIPHOP #House #electro #house 
#bass #carmix #bassboosted #carmusic #gamingmusic #edm2024 #เพลงตื๊ด2024 #edmmix 
#เพลงแดนซ์2024 #บัสเธค2024 #เพลงตื๊ดๆ #gamingmix2024 #remixpopularsong #บัสเธค #บัสเธค2024
#เพลงตื๊ดๆเปิดในผับ #เพลงตื้ด2023 #สายย่อ2023 #เพลงแดนซ์สายย่อ #ตื้ดๆ #ยกล้อ2023 #จัดอันดับเพลงตื๊ด #สายย่อ #ดีเจพีพี
#เพลงตื้ดๆในผับ #วัยรุ่นท่าขี้เหล็ก #ฟิวกาแฟสายปาร์ตี้ #ตื๊ดยับ2023 #เพลงตื๊ดๆedm #ฟิวยา #มาแรง #ตื๊ดในผับ #ตื้ดๆในผับ2023 
#ฮิตในtiktok #เพลงแดนซ์ในผับ #เพลงตื๊ดๆ2023เปิดในผับ #เพลงตื๊ดๆในtiktok 
#ธาตุทองซาวด์ #แดนซ์มันๆ #ทรงอย่างแบดแซดอย่างบ่อย #เพลงมันๆ #เพลงแดนซ์tiktok
#แจ็คเป็นคาวบอย #แดนซ์ #แว๊กๆๆ #แดนซ์ในtiktok #ยกล้อ #เพลงตื๊ด #สายปาร์ตี้ ่ดด่

เพลงตื๊ดๆ,เพลงตื๊ดๆเปิดในผับ,เพลงตื้ด2023,สายย่อ2023,เพลงแดนซ์สายย่อ,เพลงแดนซ์,ตื้ดๆ,ดีเจแบล็คแค๊ท,ยกล้อ2023,จัดอันดับเพลงตื๊ด,สายย่อ,ดีเจพีพี,เพลงตื้ดๆในผับ,วัยรุ่นท่าขี้เหล็ก,ฟิวกาแฟสายปาร์ตี้,ตื๊ดยับ 2023,เพลงตื๊ดๆ edm,ฟิวยา,มาแรง,ตื๊ดในผับ,ตื้ดๆในผับ2023,ฮิตใน tiktok,เพลงแดนซ์ในผับ,เพลงตื๊ดๆ 2023 เปิดในผับ,เพลงตื๊ดๆใน tiktok,บังจะบิน,ธาตุทองซาวด์,แดนซ์มันๆ,ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย,บังจะบินแดนซ์,เพลงมันๆ,เพลงแดนซ์ tik tok,แจ็คเป็นคาวบอย,แดนซ์,แว๊กๆๆ,แดนซ์ในtiktok,ยกล้อ,เพลงตื๊ด ...

28
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/MOM0201

29
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/MOM0201

หน้า: [1] 2 3 ... 16